Vị trí dự án chung cư VinCity Gia Lâm


VinCity Gia Lâm được chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup với mong muốn biến dự án VinCity Gia Lâm trở thành một dự án chung cư giá thành vừa phải nhưng tiện nghi đẳng cấp không kém một dự án cao cấp.

Dự án VinCity Gia Lâm với điểm nhấn nổi trội là tòa cao ốc cao tầng, đẳng cấp, sang trọng và đầy hiện đại. Được chủ đầu tư vô cùng quan tâm và đặt rất nhiều tâm huyết vào nó nên một số hệ thống tiện ích quan trọng như cảnh quan môi trường xung quanh, nhà hàng, quảng trường, công viên, phòng tập Gym, Spa, trường học quốc tế cấp 1, cấp 2,... đều được trang bị kĩ lưỡng, đầy đủ.




Vị trí dự án chung cư VinCity Gia Lâm


Chung cư VinCity Gia Lâm nằm tại Gia Lâm - Long Biên, thành Phố Hà Nội, một trong những vị trí vàng trung tâm của quận Long Biên, đây đang là một trong những dự án mới của tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư với mục đích biến chung cư VinCity Gia Lâm thành một trong những dự án hot nhất khu vực Gia Lâm. Khu vực này tuy không phải là khu trung tâm thủ đô nhưng do có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và nằm gần một số trục đường huyết điểm như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan nên việc di chuyển vào trung tâm thành phố là vô cùng dễ dàng. Hơn thế nữa hiện nay do nhu cầu công việc bắt buộc nên rất nhiều các khách hàng từ các tỉnh thành phố khác tới đây sinh sống nên việc chung cư VinCity Gia Lâm gần cầu Chương Dương và cầu Long Biên nên vô cùng dễ dàng đi tới các tỉnh thành phố lân cận.

Khu vực Gia Lâm - Long Biên hiện nay đang vô cùng phát triển và mới mẻ, một trong những khu vực đóng góp rất nhiều tới sự phát triển của Thủ đô, nơi đây có sự giao hòa giữa cư dân mới và cũ nên an ninh vô cùng an toàn.

Chung cư VinCity Gia Lâm thuộc vào một trong những khu chung cư hot nhất hiện nay với sự tiến bộ và phát triển của khu vực này. Vị trí mặt bằng đẹp, giá thành lại vừa phải, an ninh tốt và tiện ích đồng bộ. Nằm tại vị trí quá thuận lợi khi được bao bọc bởi các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên,.... cư dân sẽ vô cùng thuận tiện cho việc học hành, vui chơi hay khám chữa bênh mà không cần phải lo lắng việc di chuyển quá xa. Cư dân sinh sống tại dự án chỉ cần mất khoảng 8-15 phút để di chuyển tới siêu thị Big C, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Bệnh viện Hồng Ngọc, bệnh viện quân đội. Hay chỉ cần từ 10-15phút để tới Hồ Tây, Phố Cổ. 30 phút để tới sân bay Nội Bài, trung tâm y tế cộng đồng đối diên dự án.

Chung cư VinCity Gia Lâm có vị trí đắc địa vô cùng thuận tiện khi nằm ở vị trí vàng quần Long Biên, nằm ngay dưới chân 2 cây cầu lớn là Long Biên và Chương Dương, tiếp giáp với các khu đô thị chung cư hiện hữu, trung tâm thương mại lớn thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh thành phố lân cận khác.


Dự án VinCity Gia Lâm được trang bị các thiết bị nội thất nhập khẩu hoàn toàn từ Italia, vật liệu xây dựng được nhập khẩu những vật liệu tốt nhất giá thành cao nhất. Tư vấn giám sát công trình, tư vấn thiết kế căn hộ - tòa nhà, nhà thầu thi công dưới sự chỉ đạo bởi các kĩ sư, thạc sĩ lâu năm trong nghành, giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện thi công rất nhiều dự án trong thành phố Hà Nội. Với phương châm lấy khách hàng làm chủ đạo, làm niềm vui của công việc, Vingroup luôn luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo và bền vững.