Mặt bằng chung cư VinCity Gia Lâm


Chung cư VinCity Gia Lâm nằm ở huyện Gia Lâm, Long Biên , Hà Nội cách trung tâm Thủ đô thành phố Hà Nội khoảng 25p đi xe máy, chỉ các ngã tư chỉ khoảng 3km, chung cư VinCity Gia Lâm có kết nối cơ sở hạ tầng giao thông vô cùng thuận tiện khi chúng ta có thể dễ dàng tới các trục đường chính như là Dương Xá, QL5, QL1A và đặc biệt cư dân sinh sống tại khu vực có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Thủ đô hay một số tỉnh thành phố khu vực lân cận.

Nằm ở vị trí phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, đây là khu vực mới không có nhiều các chung cư tại đây, nhưng do gần với quận Long Biên nên dự án cũng được mang chút lợi thế cơ sở hạ tầng, môi trường và con người vật chất xã hội đặc biệt là an ninh khi đây là khu vực có dân cư sinh sống nhiều đời tại đây…mang lại một môi trường sống tốt, đời sống dân trí cao và hiện đại.


Tổng quan dự án VinCity Gia Lâm


Ngay sát với căn hộ VinCity Gia Lâm là dự án nhà ở kết hợp với kinh doanh kiểu mới, rất phù hợp với xu thế xã hội hiện nay và là một trong những khu vực phát triển nhất thành phố Hà Nội. Chung cư VinCity Gia Lâm được đầu tư với mong muốn trở thành khu đô thị kiểu mới tại quận Hà Đông, có ý nghĩa vô cùng to lớn tới đời sống, đánh thức tiềm năng phát triển, làm thay đổi diện mạo của vùng đất phía Tây thủ đô.

Mặt bằng VinCity Gia Lâm


Mặt bằng VinCity Gia Lâm được chủ đầu tư chú trọng phát triển để trở thành một khu đô thị kiểu mới tại quận Hà Đông được xây dựng bởi tập đoàn bất động sản Vingroup.

Quy mô dự án và diện tích quy hoạch: 300ha
Diện tích xây dựng: đang cập nhật ....
Diện tích TB mỗi căn hộ:30 - 115 m2
Mật độ dân số: 26 %
Quy mô dự án: 2243 căn hộ
Quy mô dân số:  người
Vị trí: huyện Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội
Năm khởi công: Đang cập nhập....
Năm khánh thành: Đang cập nhập....

Thiết kế dự án VinCity Gia Lâm dự kiến sẽ từ 22-26 tầng trong đó sẽ có 2 tầng hầm để xe 3 tầng trung tâm thương mại và các tầng trên được sử dụng để ở. Mỗi tầng mặt bằng từ 12- 16 căn hộ và mỗi tầng có 2 thang máy đáp ứng nhu cầu đi lại cho cư dân tránh tình trạng bị ùn tắc vào giờ cao điểm tạo cảm giác thoải mái dành cho khách hàng.



Mặt bằng VinCity Gia Lâm ( Hình Ảnh Mang Tính Chất Minh Họa)









Chung cư VinCity Gia Lâm rất được chủ đầu tư quan tâm và chú trọng phát triển với mong muốn đây sẽ là một khu đô thị kiểu mới mang lại nhiều lợi ích đời sống cơ sở an ninh hạ tầng cho cư dân sinh sống tại đây và mong muốn thúc đẩy sự phát triển của nước nhà cũng nói chung cũng như chứng minh sự phát triển mạnh mẽ của Huyện Gia Lâm. Dự kiến trong thời gian tới chung cư VinCity Gia Lâm sẽ trở nên lớn mạnh mà được khách hàng săn đón nhiều nhất. Nếu bạn có thắc mắc hay có nhu cầu xin liên hệ với chung tôi.